Chính sách bảo mật thông tin khách hàng

Chính sách bảo mật thông tin khách hàng

Chính sách Bảo mật Thông tin Khách hàng- Một phần quan trọng không thể thiếu 

Chính sách bảo mật thông tin khách hàng có ý nghĩa quan trọng, nó thể hiện cam kết của công ty chúng tôi trong việc bảo vệ thông tin cá nhân của quý khách khi mua Máy khuấy, cùng các sản phẩm dịch vụ khác tại công ty Á Châu.

Mục đích chính của Chính sách bảo mật thông tin khách hàng

Chính sách bảo mật thông tin khách hàng giúp quý khách hiểu rõ những thông tin chúng tôi thu thập để quá trình đặt hàng, thanh toán, và các giấy tờ liên quan khác đảm bảo đơn hàng diễn ra suôn sẻ, đúng người nhận, đúng đơn hàng,…

Việc bảo mật thông tin của công ty chúng tôi cam kết bảo vệ thông tin cá nhân, thông tin doanh nghiệp của quý khách khỏi sự truy cập trái phép, sử dụng sai mục đích dẫn đến ảnh hưởng đến khách hàng.

Chúng tôi đảm bảo rằng tất cả các hoạt động liên quan đến thông tin cá nhân, các thông tin khác có liên quan của quý khách đều tuân thủ các quy định pháp luật hiện hành.

Chính sách bảo mật thông tin khách hàng
Chính sách bảo mật thông tin khách hàng

Những thông tin của khách hàng mà chúng tôi thu thập

Công ty Á Châu sẽ thu thập các thông tin cá nhân cơ bản của khách hàng tư nhân, khách hàng doanh nghiệp như: Tên khách hàng cá nhân, tên khách hàng doanh nghiệp, địa chỉ email của khách hàng, số điện thoại, địa chỉ của khách hàng và những thông tin khác liên quan đến quá trình mua và giao nhận hàng hóa…Tất cả các thông tin thu thập được đều nhằm mục đích hỗ trợ quá trình giao dịch và nâng cao trải nghiệm người dùng.

Lịch sử mua hàng hóa sản phẩm thiết bị sẽ được chúng tôi thu thập và lưu trữ, khách hàng khi chuyển tiền đặt cọc hàng hóa hay thanh toán khoản tiền nào đó liên quan đến việc mua bán hàng hóa thì hãy gửi lệnh xác nhận thanh toán thành công cho chúng tôi để chúng tôi xác minh và thực hiện các bước cập nhật doanh thu, công nợ khách hàng, đảm bảo không xảy ra bất kỳ sai sót nào liên quan đến tiền hàng hóa.

Công ty Á Châu sử dụng thông tin khách hàng nhằm:

Xử lý đơn hàng, hỗ trợ khách hàng, gửi thông báo về sản phẩm/dịch vụ mới, báo giá cho khách hàng…

Cung cấp các khuyến mãi, sản phẩm, máy móc phù hợp với từng nhu cầu của từng khách hàng để giúp khách hàng tìm được đúng hàng hóa có các chức năng mà mình cần tìm.

Phân tích dữ liệu để nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển sản phẩm mới để nâng cao hiệu suất kinh doanh.

Công ty Á Châu luôn tuân thủ pháp luật lưu trữ thông tin để đáp ứng các yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Các phương thức chúng tôi bảo vệ thông tin của bạn

Chúng tôi áp dụng các biện pháp kỹ thuật và hệ thống cần thiết để bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng trước các rủi ro như truy cập trái phép, mất mát, thay đổi hoặc lạm dụng.Sử dụng các hệ thống bảo mật tiên tiến để ngăn chặn truy cập trái phép.

Nhân viên công ty Á Châu sẽ được tăng cường nhận thức về tầm quan trọng của việc bảo mật thông tin khách hàng và thường xuyên đánh giá và cập nhật các biện pháp bảo mật

Không Chia sẻ thông tin với bên thứ ba

Chúng tôi nhận thức được việc bảo mật thông tin thì sẽ không chia sẻ thông tin cá nhân, thông tin doanh nghiệp của khách hàng với bất kỳ bên thứ ba nào khi khách mua hàng hóa, máy khuấy của công ty, ngoại trừ các trường hợp sau:

  • Khách hàng đồng ý chia sẻ thông tin.
  • Đơn vị vận chuyển, ngân hàng, hoặc cơ quan chức năng khi có yêu cầu hợp pháp.

Cập nhật chính sách bảo mật

Chính sách bảo mật thông tin cá nhân của công ty Á Châu có thể được cập nhật định kỳ để phù hợp với các thay đổi pháp luật hoặc nhu cầu của doanh nghiệp.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT CHẾ TẠO CƠ KHÍ Á CHÂU      

Địa chỉ : Số 63 Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP.HCM (gần Ngã Tư Gò Mây)

Hotline/ Zalo: 0902.804.600 Ms Hằng

Email: nvkd1.achau@gmail.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *