Máy trộn muối

Máy trộn muối

Máy trộn muối – Bí quyết cho việc trộn đều các loại muối, các loại gia vị

Muối được xem là một trong những thành phần nấu ăn không thể thiếu trên toàn thế giới. Trong gian bếp của nhiều gia đình Việt đều có sự hiện hữu của những lọ muối, muối không chỉ là một loại gia vị thông thường trong các bữa ăn hàng ngày mà còn đóng vai trò quan trọng trong chế độ dinh dưỡng của các con vật nuôi, Muối được xem là một trong những thành phần nấu ăn không thể thiếu trên toàn thế giới. Nếu thiếu muối, các món ăn sẽ trở nên nhạt nhẽo và kém hấp dẫn. Thiếu hụt hoặc thiếu muối có thể dẫn đến các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng và ảnh hưởng đến.

Có rất nhiều loại muối trên thị trường và các loại muối này nó không chỉ đơn giản là muối nguyên chất mà đa số các loại muốn được bán ra thị trường đều sẽ trộn muối và các phụ gia, nguyên liệu khác nhau để cung cấp cho người sử dụng với các mục đích khác nhau. Các loại muối khác nhau có hương vị khác nhau được dùng trong nhiều ngành công nghiệp của đời sống.

Máy trộn muối là thiết bị quan trọng trong các cơ sở sản xuất thực phẩm, thức ăn chăn nuôi, chế biến muối, hoặc các ngành công nghiệp khác có nhu cầu trộn đều các loại muối và các nguyên liệu khác.Máy trộn bột khô sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán tiết kiệm thời gian, nhân công và đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra đồng đều hơn so với phương pháp trộn thủ công bằng tay.

Máy trộn muối
Máy trộn muối

Những công dụng của máy trộn muối:

Máy trộn muối có công năng trộn đồng đều các nguyên liệu giúp đảm bảo các nguyên liệu được trộn đều với muối, không gây vón cục và phân phối đều hương vị.

Lợi ích vô cùng to lớn của máy trộn muối là tiết kiệm thời gian trộn, tiết kiệm điện và nhân công đứng máy bởi vì máy hoạt động tự động hoặc bán tự động giúp giảm thời gian và sức lao động cần thiết so với trộn bằng tay.

Máy trộn muối maykhuayachau.net mang lại năng suất cao bởi nó có thể trộn một lượng lớn nguyên liệu trong một thời gian ngắn, phù hợp với sản xuất công nghiệp, là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nhà máy, các doanh nghiệp cần sản lượng đầu ra lớn.

Và đặc biệt là Máy trộn muối được gia công hoàn toàn bằng inox chất lượng cao đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đáp ứng được các tiêu chí của nhà máy.

Máy trộn bột gia vị
Máy trộn bột gia vị

Các loại máy trộn muối phổ biến mà công ty Á Châu cung cấp

Máy trộn muối nằm ngangThùng trộn muối được đặt nằm ngang, phù hợp với việc trộn các loại muối có khối lượng lớn từ 100kg trờ lên.
Máy trộn muối hình trốngThùng trộn được vê cạnh, ép chõm tạo hình trống, thích hợp cho việc trộn các loại muối có khối lượng nhỏ hoặc các nguyên liệu có độ nhớt cao.
Máy trộn muối hình lập phươngThùng trộn được vê cạnh tạo thành hình lập phương, thích hợp cho việc trộn các loại muối có khối lượng nhỏ từ 20kg đến 100kg đảm bảo sản phẩm được trộn đều và đồng nhất.
Máy trộn bột 300kg hình lập phương
  Máy trộn bột 300kg hình lập phương

Cấu tạo chính của một chiếc máy trộn muối:

  • Thùng trộn: Máy trộn bột khô  thường làm bằng inox không gỉ, inox 304, hoặc inox 316 cao cấp, thùng trộn có nhiều dạng, dạng nằm ngang, dạng hình trống và dạng hình lập phương, tất cả đều có chức năng trộn đều sản phẩm, đảm bảo vệ sinh và dễ dàng làm sạch.
  • Cánh khuấy: Có nhiều loại cánh khuấy khác nhau như cánh xoắn ốc, cánh bướm, cánh mái chèo, giúp đảo trộn nguyên liệu một cách hiệu quả.
  • Motor: Cung cấp động lực cho cánh khuấy hoạt động.
  • Hệ thống điều khiển: Giúp điều chỉnh tốc độ quay của cánh khuấy và thời gian trộn.
  • Động cơ: Cung cấp năng lượng cho máy hoạt động.

Ứng dụng của máy trộn muối:

  • Ngành thực phẩm: Trộn muối ăn, muối gia vị, muối ớt, muối tiêu…
  • Ngành hóa chất: Trộn các loại muối khoáng, muối hóa học.
  • Ngành dược phẩm: Trộn các loại muối dùng trong sản xuất thuốc.

Ưu điểm của máy trộn muối:

  • Năng suất cao: Có thể trộn được lượng lớn muối trong thời gian ngắn.
  • Đồng đều: Đảm bảo các hạt muối được trộn đều, không bị vón cục.
  • Tiết kiệm nhân công: Giảm thiểu sức lao động của con người.
  • Vệ sinh: Thùng trộn bằng inox dễ dàng vệ sinh, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Độ bền cao: Được làm từ vật liệu chất lượng cao, có tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Video tham khảo sản phẩm:

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT CHẾ TẠO CƠ KHÍ Á CHÂU      

Địa chỉ : Số 63 Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP.HCM (gần Ngã Tư Gò Mây)

Hotline: 0902.804.600 Ms Hằng

Email: nvkd1.achau@gmail.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *