Máy trộn bột vi sinh

Máy trộn bột vi sinh

Máy trộn bột vi sinh: Giá rẻ số 1 thị trường

Bột vi sinh là một loại bột có lợi đối với nhiều ngành công nghiệp, bởi nó là một chế phẩm dạng bột chứa nhiều các loại vi sinh vật có lợi như vi khuẩn lactic: Lactobacillus, Bifidobacterium, nấm men: Saccharomyces và các vi sinh vật khác: Bacillus, Pseudomonas,.. có khả năng phân hủy chất hữu cơ, cải thiện quá trình lên men, hoặc hỗ trợ các quá trình sinh học khác, giảm thiểu việc sử dụng hóa chất, tính sinh học cao và không gây hại cho môi trường khi được sử dụng đúng cách. Các loại bột như maltodextrin hoặc các chất nền tự nhiên khác cũng tham gia vào việc tạo nên bột vi sinh giúp bảo vệ và ổn định vi sinh vật trong quá trình bảo quản, giúp vi sinh vật phát triển tốt hơn sau khi được tái hoạt động trong môi trường sử dụng.

Chính vì những lợi ích trên mà bột vi sinh được ứng dụng trong các ngành từ nông nghiệp, công nghiệp thực phẩm, đến xử lý nước và chất thải.

Máy trộn bột vi sinh
                                                                                  Máy trộn bột vi sinh

Tổng quan về máy trộn bột vi sinh

Ứng dụng trong nông nghiệp cụ thể rõ nhất mà chúng ta có thể thấy đó là ngành phân bón, bột vi sinh được dùng làm phân bón để cung cấp vi sinh vật có lợi cho đất, giúp cải thiện độ phì nhiêu của đất, tăng cường khả năng phân giải các chất hữu cơ và cải thiện sự hấp thụ dinh dưỡng của cây trồng, bột vi sinh cũng quan trọng trong việc xử lý chất thải chăn nuôi, phân hủy nhanh các chất thải hữu cơ, giảm mùi hôi, và thúc đẩy quá trình ủ phân

Bột vi sinh được sử dụng trong sản xuất thực phẩm chức năng để bổ sung các vi sinh vật có lợi vào sản phẩm như men tiêu hóa, sữa chua, và các loại thực phẩm cần lên men. Bột vi sinh có thể được sử dụng trong các quá trình sản xuất probiotic hoặc các loại thuốc hỗ trợ tiêu hóa enzyme, lên men, hoặc tạo ra các sản phẩm sinh học khác từ nguồn nguyên liệu tự nhiên.

Và để giúp tối ưu hóa quá trình sản xuất công nghiệp với sản lượng lớn thì sự hiện diện của chiếc máy trộn bột vi sinh sẽ giải quyết vấn đề đó cho doanh nghiệp. Máy trộn bột khô hiện đại được thiết kế để có thể dễ dàng tích hợp vào quy trình sản xuất tự động, giúp các doanh nghiệp sản xuất bột vi sinh dễ dàng mở rộng quy mô sản xuất mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Máy trộn muối
                                                                                     Máy trộn muối

Vai trò quan trọng của máy trộn bột vi sinh

Sự có mặt có máy trộn bột vi sinh trong nhà máy sản xuất sẽ làm giảm bớt các nỗi lo mà doanh nghiệp đã và đang dối mặt:

So với việc trộn thủ công bằng tay thì với số lượng lớn bột vi sinh, sẽ tốn rất nhiều thời gian của người công nhân, và hiệu suất đầu ra không thể đáp ứng được nhiều đơn hàng. Khách hàng cứ yên tâm vì máy trộn bột sẽ giúp bạn làm điều đó, máy trộn bột vi sinh hoạt động nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian.

Máy trộn bột vi sinh đảm bảo sự phân bố đồng đều của vi sinh vật, đảm bảo tất cả các thành phần của sản phẩm có chứa vi sinh vật có lợi để duy trì hiệu quả sinh học và đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Máy trộn bột khô vi sinh sẽ tránh tình trạng vón cục hoặc sự kết dính không đều của các thành phần, giúp vi sinh vật phát triển và hoạt động tốt hơn sau khi sử dụng, tăng cường hiệu quả hoạt động của vi sinh vật.

Máy còn có khả năng xử lý nhiều loại nguyên liệu có thể trộn không chỉ vi sinh mà còn các chất dinh dưỡng, chất xúc tác, hoặc các thành phần khác có trong bột vi sinh để có thể ứng dụng trong nhiều ngành khác nhau.

Duy trì tính ổn định và chất lượng sản phẩm cuối cùng cũng là một yếu tố mà máy trộn bột đáp ứng được cho doanh nghiệp. Máy trộn bột đảm bảo các thành phần vi sinh không bị phân tầng hay biến đổi trong quá trình bảo quản.

Máy trộn bột vi sinh do công ty Á Châu thiết kế, chế tạo sẽ có nhiều loại có khả năng điều chỉnh tốc độ phù hợp để tránh gây tổn hại đến vi sinh vật nhạy cảm.

Máy trộn bột gia vị
                                                                                      Máy trộn bột gia vị

Một chiếc máy trộn bột vi sinh bao gồm các thành phần cơ bản như sau:

Khung máy Khung máy được bộ phận sản xuất của công ty Á Châu maykhuayachau.net gia công rất chắc chắn
Buồng trộnBuồng trộn của máy trộn bột vi sinh có thể là dạng hình lập phương, hình trống, dạng nằm ngang,…được làm từ thép không gỉ, inox chính hãng, rất an toàn không ảnh hưởng đến chất lượng của bột vi sinh
Trục cánh trộnCánh trộn tạo ra chuyển động xoắn hoặc đảo ngược liên tục để phân bố đều vi sinh và các chất nền trong hỗn hợp.
Hệ thống truyền độngCông suất động cơ thường từ vài kW đến hàng chục kW, tùy vào dung tích và thiết kế của máy. Động cơ được kết nối với trục khuấy thông qua hệ thống truyền động, giúp điều khiển quá trình trộn một cách chính xác.
Van xả liệu thành phẩmCửa xả nằm ở phía dưới của máy có thể là dạng van xoay hoặc dạng máng xả , giúp xả nguyên liệu nhanh chóng và sạch sẽ.

Video tham khảo sản phẩm:

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT CHẾ TẠO CƠ KHÍ Á CHÂU      

Địa chỉ : Số 63 Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP.HCM (gần Ngã Tư Gò Mây)

Hotline: 0902.804.600 Ms Hằng

Email: nvkd1.achau@gmail.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *