Máy trộn bột bánh mì 50kg

Máy trộn bột bánh mì

Máy trộn bột bánh mì 50kg – Người bạn đồng hành cùng các doanh nghiệp chế biến các loại bánh

Một trong những nguyên liệu làm bánh phổ biến có thể kể đến đó là bột mì, với hàm lượng protein, tinh bột và các chất dinh dưỡng khác, bột mì mang đến nhiều công dụng tuyệt vời, bột mì được sử dụng rộng rãi trong nhiều món ăn khác nhau bởi nó cung cấp nguồn năng lượng và các chất dinh dưỡng cần thiết, giúp đa dạng hóa chế độ ăn của người Việt. Người tiêu dùng Việt Nam ngày càng quan tâm đến sự đa dạng và tiện lợi của thực phẩm, dẫn đến việc tiêu thụ các sản phẩm chế biến từ bột mì tăng cao. Với nhu cầu tiêu thụ lượng lớn bột mì như thế thì sự hiện diện của chiếc máy trộn bột bánh mì 50kg là điều cần thiết đối với cơ sở sản xuất của bạn. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc trộn bột mì thủ công bằng tay thì máy trộn bột mì sẽ giúp bạn làm điều đó, bột được máy trộn thì sẽ được đều và nhào kỹ, giúp bánh mì khi nướng sẽ nở đều, vỏ giòn và ruột xốp hơn.

Máy trộn bột bánh mì 50kg
Máy trộn bột bánh mì 50kg

Tại sao máy trộn bột bánh mì 50kg là một thành phần không thể thiếu trong các cơ sở sản xuất bánh mì

Những ưu điểm của chiếc máy trộn bột bánh mì 50kg sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về máy:

Máy trộn bột bánh mì 50kg thường có thiết kế đơn giản, rất dễ sử dụng và vệ sinh bởi cánh trộn và thùng trộn được làm hoàn toàn bằng inox, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tình trạng vón cục sẽ được máy trộn giải quyết một cách triệt để, cam kết sau khi trộn bột sẽ mịn màng, không bị lợn cợn, một số thành phần được trộn chung với bột sẽ phát huy một cách tối ưu tạo ra cấu trúc bánh tốt hơn, bánh không bị xẹp

Tiết kiệm thời gian và công sức cũng là một ưu điểm của máy trộn bột bánh mì 50kg, máy trộn bột có thể nhào một lượng lớn bột trong thời gian ngắn, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian so với việc nhào thủ công, từ đó tăng năng suất làm việc.

Ngoài ra Máy trộn bột khô cũng rất đa năng và linh hoạt, máy bột bột bánh mì còn có thể thực hiện nhiều chức năng khác như đánh trứng, trộn các loại nguyên liệu khác nhau, máy cũng dùng trộn nhiều loại bột bánh khác không chỉ riêng bột bánh mì.

Máy trộn bột bánh mì 50kg bao gồm các thành phần cơ bản như sau:

Nắp đậy máy trộn bột bánh mì 50kg có nắp đậy kín dễ với thùng trộn để ngăn bột bay ra ngoài khi trộn, dễ dàng đậy lại và mở ra, giúp duy trì vệ sinh và an toàn trong quá trình vận hành.
Chân đế Chân máy thường được làm từ thép không gỉ hoặc kim loại bền vững, giúp máy đứng vững và ổn định trong quá trình hoạt động. Đội ngũ kỹ thuật của công ty chúng tôi thiết kế máy rất chắc chắn, chịu được lực va đập và rung động trong quá trình hoạt động.
Thùng trộn và cánh trộn Là bộ phận chính dùng để chứa bột và các nguyên liệu. Kích thước thùng trộn đa dạng đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn. Thùng trộn và cánh trộn được làm hoàn toàn bằng inox chính hãng, đảm bảo không gỉ sét và đáp ứng tiêu chuẩn an toàn vệ sinh.
Bộ phận xả liệu Vì bột dạng ẩm ướt nên không thể lấy bột thành phẩm ra ngoài bằng van xả thông thường mà chúng tôi sẽ thiết kế máy có cây gạt hoặc hệ thống vít me để nghiêng thùng trộn từ đó lấy bột ra ngoài.
Hệ thống điều khiển Motor là bộ phận truyền động cung cấp năng lượng cho máy vận hành, đảm bảo quá trình trộn diễn ra mượt mà và mạnh mẽ. Công suất của motor thường dao động từ 0.5HP đến 5HP hoặc lớn hơn đối với máy trộn bột bánh mì dung tích lớn.
Cánh trộn bột bánh bao
Cánh trộn bột bánh mì

Máy trộn bột bánh mì 50kg được ứng dụng trong

Sản xuất bánh ngọt và bánh nướng khác như bánh ngọt, bánh bông lan, bánh quy, và bánh pizza.

Máy trộn bột khô bánh mì 50kg được dùng rộng rãi trong quá trình làm bột bánh bao, bánh pizza nhờ khả năng trộn đều và kỹ, máy giúp tạo ra bột bánh mềm và mịn, đảm bảo bánh sau khi hấp sẽ có kết cấu hoàn hảo.

Máy có thể được sử dụng để trộn bột làm các loại bánh truyền thống như bánh giò, bánh tét, bánh chưng, hoặc bánh dẻo, đảm bảo các nguyên liệu kết hợp đồng đều, tạo nên chất lượng bánh tốt nhất.

Máy trộn bột nghiêng thùng đổ liệu 100kg
Máy trộn bột nghiêng thùng đổ liệu 100kg

Quy trình hoạt động của Máy trộn bột bánh mì 50kg

Bước 1: Đổ lượng nguyên liệu bột mì đã chuẩn bị vào thùng trộn để chuẩn bị trộn.

Bước 2: Cắm điện và cài đặt tất cả thông số trên hộp điều khiển như tốc độ, thời gian trộn.

Bước 3: Bật công tắc máy trộn bột khô để cho máy hoạt động, và canh thời gian để lấy bột ra

Bước cuối cùng: Vệ sinh thùng trộn và cánh trộn để đảm bảo chất lượng mẻ trộn vào ngày hôm sau.

Tiêu chí để lựa chọn một chiếc máy trộn bột bánh mì phù hợp với cơ sở sản xuất của bạn

  1. Dung tích: Tùy thuộc vào nhu cầu sản xuất mà bạn hãy lựa chọn máy có dung tích phù hợp..
  2. Chất liệu: Chọn máy làm bằng chất liệu inox 304 chính hãng để dễ vệ sinh và đảm bảo an toàn thực phẩm.
  3. Chức năng: Một số máy trộn bột bánh mì có thêm các chức năng như điều chỉnh tốc độ, cài đặt thời gian trộn.
  4. Công suất: Chọn máy có công suất phù hợp với dung tích thùng trộn sẽ giúp quá trình trộn bột diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và tăng năng suất.

Kết luận:

Công ty TNHH TM SX Chế Tạo Cơ Khí Á Châu chuyên tư vấ, thiết kế, gia công các loại máy khuấy trộn như máy khuấy, bồn khuấy, bồn khuấy gia nhiệt, bồn nhũ hóa gia nhiệt, máy trộn bột khô,… với đa dạng dung tích. Sản phẩm Máy trộn bột bánh mì 50kg của công ty Á Châu với những tính năng ưu việt, là lựa chọn tuyệt vời cho các nhà máy sản xuất.

Video tham khảo sản phẩm:

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT CHẾ TẠO CƠ KHÍ Á CHÂU      

Địa chỉ : Số 63 Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP.HCM (gần Ngã Tư Gò Mây)

Hotline: 0902.804.600 Ms Hằng

Email: nvkd1.achau@gmail.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *