Bồn khuấy sơn epoxy

Bồn khuấy sơn epoxy

Bồn khuấy sơn epoxy

Trong những năm gần đây, thị trường tiêu thụ sơn epoxy ngày càng mạnh mẽ, các yếu tố làm cho thị trường sơn epoxy trở nên sôi động như vậy là nhờ vào sự tăng trưởng của các ngành công nghiệp xây dựng. Nhờ tính năng chịu lực, chống trơn trượt và khả năng bảo vệ bề mặt bê tông, kim loại trong điều kiện sản xuất khắc nghiệt nên sơn epoxy được sử dụng rất nhiều trong các ngành công nghiệp, sơn epoxy dùng để bảo vệ bề mặt kim loại của các tàu thuyền, giàn khoan dầu khí, sơn sàn, bồn chứa, và các khu vực sản xuất vì khả năng chống hóa chất và dễ vệ sinh, đảm bảo yêu cầu về vệ sinh an toàn trong ngành thực phẩm. Với tính ứng dụng rộng rãi như vậy thì cần phải có một công cụ hỗ trợ việc sản xuất. Bồn khuấy sơn epoxy sẽ là công cụ hữu ích giúp rút ngắn quá trình sản xuất sơn epoxy, không chỉ vậy mà sử dụng bồn khuấy sơn epoxy còn mang lại những lợi ích to lớn như đem về nguồn doanh thu khổng lồ, giảm thiểu tối đa các chi phí sản xuất.

Bồn khuấy sơn epoxy
Bồn khuấy sơn epoxy

Tại sao bồn khuấy sơn epoxy là một thành phần không thể thiếu trong các nhà máy sản xuất sơn epoxy

Bồn khuấy sơn epoxy được thiết kế kín để giảm thiểu việc tiếp xúc trực tiếp của người công nhân vận hành máy với các hóa chất độc hại ra môi trường xung quanh, giúp bảo vệ sức khỏe người lao động.

Kết cấu của bồn khuấy rất thuận tiện cho việc sử dụng, vệ sinh, bảo dưỡng, bảo trì, ngoài ra còn giảm thiểu tối đa sự tích tụ của các nguyên liệu thừa.

Tăng cường hiệu suất sản xuất được xem là lợi ích to lớn khi sử dụng bồn khuấy sơn epoxy, sử dụng bồn khuấy sẽ tối ưu hóa quy trình sản xuất.

Với tính năng hoạt động thông minh bồn khuấy có thể trộn đều tất cả các nguyên liệu với nhau,và giữ cho các thành phần luôn ở trạng thái phân tán đồng đều, ngăn chặn hiện tượng kết tủa và tăng cường độ bền của sơn, đảm bảo năng suất đầu ra, chất lượng sơn cũng đạt ở mức tốt nhất.

Không chỉ tối ưu hóa năng suất, mà bồn khuấy sơn epoxy còn tiết kiệm chi phí vận hành, chi phí nguyên liệu rơi vãi trong quá trình khuấy trộn.

Bồn khuấy sơn epoxy có khả năng hoạt động liên tục và xử lý số lượng lớn nguyên liệu trong một lần khuấy. Bồn khuấy với các tính năng như điều chỉnh tốc độ và cường độ khuấy giúp kiểm soát quá trình sản xuất một cách chính xác. Điều này giúp duy trì chất lượng ổn định trong mỗi lô sơn epoxy, đáp ứng yêu cầu khắt khe của các nhà sản xuất.

Bồn khuấy nước hoa
Bồn khuấy nước hoa

Bồn khuấy sơn epoxy bao gồm các thành phần:

Động cơ khuấy: khuấy sơn epoxy thì động cơ thường được dùng là động cơ điện 220V hoặc 380V truyền động lực cho trục cánh khuấy hoạt động.

Trục khuấy và cánh khuấy: trục khuấy đặc có kích thước phù hợp để gắn cánh khuấy. Cánh khuấy thường dùng để khuấy sơn epoxy là loại cánh đĩa phân tán để tạo lực cắt mạnh cho các thành phần nguyên liệu khó tan.

Van xả liệu: sau khi hoàn thành xong mẻ khuấy, người công nhân sẽ mở van xả liệu để liệu thành phẩm chảy ra thùng chứa.

Thân bồn và nắp bồn: Bồn khuấy có thể tích từ vài lít đến hàng nghìn lít tùy vào quy mô sản xuất được làm hoàn toàn bằng inox chống gỉ sét, không làm thay đổi tính chất của các thành phần nguyên liệu, đảm bảo an toàn, vệ sinh.

Tủ điều khiển: biến tần điều chỉnh tốc độ khuấy được gắn trên tủ điều khiển giúp người công nhân vận hành máy một cách dễ dàng.

Bồn khuấy nước tẩy trang
Bồn khuấy nước tẩy trang

Bồn khuấy sơn epoxy được ứng dụng trong các ngành

Ứng dụng của bồn khuấy sơn epoxySơn phủ sàn công nghiệp
Sơn bảo vệ bề mặt kim loại
Sơn tàu thuyền và công trình ngoài trời
Chống thấm cho bề mặt bê tông
Sơn phủ trang trí

Quy trình sử dụng của Bồn khuấy sơn epoxy

Bước 1: Kiểm tra bồn khuấy đã vệ sinh sạch sẽ để chuẩn bị cho mẻ khuấy, định lượng tất cả các thành phần nguyên liệu sau đó bắt đầu cắm điện vào nguồn điện và cho tất cả nguyên liệu vào bồn chứa.

Bước 2: Khởi động máy và điều chỉnh tốc độ khuấy phù hợp đảm báo các nguyên liệu không bị văng ra ngoài.

Bước 3: Quan sát quá trình khuấy, nếu xảy ra sự cố trong quá trình khuấy thì nhấn nút dừng khẩn cấp để kiểm tra bồn khuấy.

Bước 4: Xả sơn epoxy thành phẩm ra khỏi Bồn khuấy bằng van xả liệu phía dưới đáy bồn khuấy.

Các tiêu chí để lựa chọn một chiếc bồn khuấy nước tẩy trang phù hợp với cơ sở sản xuất của bạn:

  1. Dung tích bồn: Tùy thuộc vào quy mô sản xuất chọn bồn khuấy có thể tích phù hợp Nếu bạn sản xuất với quy mô lớn, bồn có dung tích từ 500 đến 1000 lít có thể phù hợp. Đối với quy mô nhỏ, có thể chọn bồn khuấy từ 50 đến 200 lít.
  2. Chất liệu bồn khuấy: Nên chọn bồn khuấy làm bằng inox 304 hoặc inox 316 để đảm bảo vệ sinh và chống gỉ sét, sử dụng được lâu dài.
  3. Công suất và tốc độ khuấy: Sơn epoxy có tính chất đặc nên cần chọn công suất khuấy mạnh mẽ và loại cánh khuấy phù hợp để phân tán đều các nguyên liệu.
  4. Hệ thống điều khiển: Nên chọn các bồn khuấy có hệ thống điều khiển hiện đại, giúp dễ dàng vận hành và theo dõi quá trình sản xuất.

Kết luận:

Bồn khuấy bồn khuấy sơn epoxy là thiết bị quan trọng trong việc sản xuất và pha trộn sơn epoxy, giúp nâng cao chất lượng sản phẩm và hiệu quả sử dụng trong các ngành công nghiệp. Công ty TNHH TM SX Chế Tạo Cơ Khí Á Châu là đơn vị tiên phong trong các giải pháp khuấy trộn chuyên nghiệp. Các máy móc thiết bị khuấy trộn do công ty Á Châu sản xuất với thiết kế hiện đại, đầy đủ tính năng thông mình, giá cả phải chăng cam kết phục vụ tận tâm cho các ngành sản xuất. Đến với Á Châu, bạn sẽ được tư vấn miễn phí các giải pháp khuấy trộn để chọn tra cho nhà máy của mình thiết bị khuấy trộn phù hợp nhất.

Sản phẩm tham khảo thông qua link: https://maykhuayachau.net/san-pham/bon-khuay-hoa-chat-200-lit/

Video tham khảo sản phẩm:

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT CHẾ TẠO CƠ KHÍ Á CHÂU      

Địa chỉ : Số 63 Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP.HCM (gần Ngã Tư Gò Mây)

Hotline: 0902.804.600 Ms Hằng

Email: nvkd1.achau@gmail.com

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *