Bồn khuấy hóa chất 200 lít

Bồn khuấy hóa chất 200 lít

Bồn khuấy hóa chất 200 lít

Bồn khuấy hóa chất 200 lít

Bồn khuấy hóa chất 200 lít

  • Bồn khuấy trộn hóa chất công nghiệp composite (FRP) là loại bồn không chỉ được sử dụng trong ngành hóa chất mà còn ứng dụng rộng rãi trong các ngành khác như: công nghiệp thực phẩm, ngành dầu khí và xây dựng,…bởi những lợi ích mà bồn khuấy trộn, pha chế hóa chất công nghiệp mang lại như giúp tiết kiệm thời gian, năng lượng, chi phí và giảm tải tối đa lượng nhân công lao động do bồn hoạt động có năng suất cao gấp nhiều lần so với các loại bồn khác. 
  • Các hóa chất công nghiệp có độ ăn mòn cao, nguy hiểm cho người lao động và khó vận chuyển nên bắt buộc phải sử dụng bồn khuấy trộn hóa chất làm bằng vật liệu inox 304 hoặc 316 để sử dụng. Hiểu được những lợi ích thiết thực từ sản phẩm bồn khuấy trộn mang lại.
  • Bồn khuấy trộn hóa chất được công ty Á Châu thiết kế, sản xuất có độ bền cao và giá thành phải chăng nhất trên thị trường. Do đó chúng tôi được rất nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước tin tưởng tìm đến để gia công, sản xuất bồn khuấy trộn hóa chất Tùy theo yêu cầu của quý khách hàng về sản phẩm bồn khuấy trộn & pha chế hóa chất mà công ty Á Châu sẽ đưa ra những thiết kế phù hợp cánh khuấy như: khuấy chân vịt, khuấy phân tán, khuấy máy chèo, khuấy răng lược….Tốc độ quay của trục khuấy là yếu tố quyết định máy trộn nhanh hay trộn chậm.

    Trước khi đưa vào sản xuất công ty Á Châu sẽ nghiên cứu về đặc tính hóa chất cũng như tốc độ quay của trục khuấy sau đó mới quyết định sử dụng loại vật liệu nào để tạo nên một sản phẩm phù hợp và đảm bảo chất lượng cao nhất cho sản phẩm bồn khuấy trộn hóa chất composite của quý khách hàng.

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT CHẾ TẠO CƠ KHÍ Á CHÂU

Địa chỉ: 63 Hồ Văn Long, phường Bình Hưng Hoà B, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 792 905 Mr.Thach

Email: ngocthach.achau@gmail.com

 

 

 

 

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *